Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Bia Staropramen Cực Chất Của Tiệp !

Là dòng bia thơm ngon và khá ấn tượng của Tiệp, bia Staropramen là người bạn đồng hành cùng khá nhiều người trong những bữa tiệc cùng bè bạn. Uống Staropramen là để cảm nhận vị bia Tiệp khá ấn tượng, cũng là cơ hội để bạn hiểu thêm về đất nước Tiệp xinh đẹp này. 

Staropramen được làm từ các nguyên liệu chính: mạch nha, hoa bia, lúa mạch và nguồn nước tinh khiết. Các thành phần này được chắt chiu khá kỹ lưỡng nhằm tạo nên một loại thức uống thơm ngon đậm đà đủ vị. Các thành phần hoà quyện vào nhau, tạo thành một loại thức uống thơm ngon đặc trưng của Tiệp. 

Không như nhiều dòng bia khác (bia Chimay, bia Leffe, bia Hoegaarden ...), bia Staropramen có vị khá dễ uống. Vị bia dịu và pha chút đắng nhẹ, uống rất dễ trôi bia. Staropramen là dòng bia được khá nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Bạn có thể ướp lạnh bia trong thùng đá, trong khoảng 45 phút để bia đủ độ lạnh và thưởng thức. 

Vừa là một loại thức uống, vừa dùng để giải khát, Staropramen cũng khá "dễ chịu" khi kết hợp cùng nhiều món ăn khác nhau. Có thể là salad trộn, hải sản, thịt đỏ hay các loại nem/ chả khác. Uống Staropramen, bạn dễ dàng cảm nhận vị bia khá hấp dẫn này. 

Thưởng thức bia Staropramen cũng là một cơ hội để bạn thưởng thức và tìm hiểu một cách sâu sắc về vị bia thơm ngon, về đất nước và con người xứ Tiệp. Bia khá ấn tượng, sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Cồi sò điệp, Hàu nhập khẩu 
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét