Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Bia Hoegaarden Của P.House Được Nhập Khẩu Trực Tiếp Từ Bỉ ?

Bia Hoegaarden là một trong những dòng bia khá nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt là với nhiều người dân Việt Nam. Hoegaarden được biết đến là dòng bia thơm ngon và khá ấn tượng, đem đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn khá hoàn hảo khi cần tìm một loại thức uống cho những bữa tiệc của riêng mình. Đặc biệt hơn, bia Hoegaarden đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Hoegaarden từ lâu được biết đến là dòng bia của Bỉ, với hương vị đặc trưng đến từ Bỉ. Hoegaarden cũng chính vì thế đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khá thú vị về bia. Tại P.House, bia được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ nhằm đảm bảo nguồn hàng chất lượng nhất, uy tín nhất cho khách hàng. Các sản phẩm bia Bỉ nhập khẩu nói chung và bia Hoegaarden nói riêng đem đến cho bạn những sự trải nghiệm khá tuyệt vời. 

Bia Hoegaarden với hương vị thơm ngon độc đáo, được sản xuất trực tiếp bằng nguyên liệu: lúa mạch, hoa bia, mạch nha và nước tinh khiết. Các loại nguyên liệu dùng sản xuất bia đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng nhằm đem đến một loại bia thơm ngon và khá ấn tượng cho người thưởng thức. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình dòng bia thơm ngon này cùng với món ăn hợp khẩu vị. 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình những dòng bia thơm ngon ngay tại P.House ! 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm bia nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét