Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Những Lý Do Bạn Nên Thưởng Thức Bia DAB Ngay Hôm Nay !

Nếu là dân sành bia và yêu bia, chắc hẳn bạn luôn cố gắng tìm tòi để thưởng thức những loại bia thơm ngon hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, có lẽ bạn không nên bỏ qua loại bia DAB thơm ngon, đặc trưng và khá ấn tượng này. Là loại bia được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, DAB đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm tuyệt vời về mùi vị lẫn cảm xúc. 

Hãy để P.House bậc mí cho bạn vài lý do để bạn nên tìm tòi và thưởng thức loại bia thơm ngon này nhé !

1. Bia DAB - Là loại bia tách béo, dành cho người ăn kiêng của Đức:
Nghe có vẻ khá thú vị, nhưng đây là sự thật. Với công nghệ tối tân của Đức, những lon bia/ bom bia của DAB được tách béo nhằm loại bỏ một lượng chất dinh dưỡng tồn tại bên trong loại bia này. Đây được xem là một niềm vui lớn thật sự dành cho những người đang trong quá trình ăn kiêng nhưng vẫn muốn thưởng thức vị bia hấp dẫn. 

2. Bia DAB - Quy cách đóng gói khá thú vị: 
Bia DAB được biết đến với quy cách đóng gói thú vị. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn những lon bia 500ml hay những bom bia 5 lít để sử dụng, tuỳ theo mục đích của mình. Đặc biệt hơn, với bom bia 5l, bạn còn có thể sử dụng làm món quà tặng khá độc đáo cho người thân hay bạn bè của mình. 

3. Bia DAB - Vị bia ấn tượng:
Bạn đừng nghĩ rằng các loại bia này được tách béo thì sẽ giảm bớt đi vị ngon đặc trưng của bia nhé. Không hề. Bia DAB vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon và khá ấn tượng của loại bia hấp dẫn này. Là vị thanh nhẹ của lúa mạch nguyên cám, kết hợp cùng vị đắng đặc trưng của mạch nha cháy cùng lớp hoa bia đẳng cấp ... đem đến vị bia khá ấn tượng cho người dùng. 


Và còn khá nhiều lý do nữa để bạn nên thưởng thức những vị bia hấp dẫn này bạn nhé ! Nhanh tay đặt ngay những lon bia/ bom bia DAB ngay hôm nay bạn nhé !


--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu 
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét