Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Thưởng Thức Vị Lúa Mỳ Trong Chai Bia Hoegaarden !

Bia Hoegaarden được biết đến là một trong những dòng bia khá thơm ngon, dễ uống. Thuộc dòng bia tầm trung của Bỉ, Hoegaarden đem đến cho người thưởng thức một loại thức uống khá thơm ngon ấn tượng. Uống bia Hoegaarden, bạn sẽ tự mình trải nghiệm được những điều thú vị và đặc biệt đến từ trong chính dòng sản phẩm này. 

Bia Hoegaarden thơm ngon được sản xuất từ những thành phần chọn lọc khá kỹ lưỡng: 50% hoa bia và 50% lúa mỳ cao cấp. Nhìn có vẻ khá đơn giản, thế nhưng chính những loại nguyên liệu này đã đem đến một loại bia xuất sắc cho người thưởng thức. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng dàn máy móc tối tân, những người thợ sản xuất bia của nhà máy Hoegaarden đã tạo ra một loại bia khá thơm ngon và phù hợp với người thưởng thức. 

Bia Bỉ thơm ngon, ấn tượng với hương thơm lúa mỳ khá đặc trưng. Hương thơm lúa mỳ phảng phất, nhẹ nhàng và khá ấn tượng. Đi kèm theo đó chính là vị đắng nhẹ nhàng nhưng không quá gắt. Cũng chính vì lý do này, có thể nói Hoegaarden là loại bia thơm ngon và khá dễ uống. Vị lúa mỳ được thể hiện một cách khá rõ nét và tinh tế ngay bên trong từng ngụm bia, đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị, không lẫn vào những dòng bia khác. 

Một ưu điểm của dòng bia lúa mỳ này, chính là hương thơm khá dễ chịu. Bạn thường sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ ngay cả trong mùi hương của bia. Mùi lúa mỳ chín mọng hoà lẫn cùng vị ngọt ngào dễ chịu, tất cả sẽ đánh gục bạn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. 

Ngay bây giờ, bạn đã sẵn sàng thưởng thức dòng bia ấn tượng này chưa ? 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, nước trái cây nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét