Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bia Leffe Thuộc Loại Bia Nào ?

Có rất nhiều người, khi thưởng thức bia thường không để ý lắm đến phân loại bia mà mình đang uống. Nếu bạn là một người sành bia, thì có lẽ điều này chưa thực sự thuyết phục và lôi cuốn bạn thưởng thức dòng bia thơm ngon này. Bởi lẽ, khi uống bất kỳ loại bia nào, không chỉ bia Leffe, bạn cũng nên tìm hiểu về loại bia và những vấn đề liên quan của loại bia đó nhằm có cái nhìn tổng quát nhất về dòng bia mà bạn đang thưởng thức. 

Là dòng bia Bỉ đẳng cấp và khá nổi tiếng đến từ đất nước vốn nổi tiếng lâu đời với truyền thống nấu bia, Leffe đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm về dòng bia và mùi vị bia khá tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên thưởng thức bia Leffe mà chưa hiểu gì nhiều về dòng bia này thì hãy nhanh nhanh tìm hiểu về loại bia này nhé:

Bia Leffe thuộc dòng bia trappist - được mệnh danh là dòng bia tu viện, bia thầy tu khá đặc sắc. Chính vì điều này đã tạo nên nét thu hút và quyến rũ khá ấn tượng cho những người yêu bia Bỉ nhập khẩu. Với màu sắc bia khá bắt mắt và thích thú, màu vàng hay nâu sánh mịn, đem đến cho người dùng những cái nhìn thiện cảm nhất về màu sắc của bia. Dòng bia thầy tu này với phần bia hơi sánh và đậm đặc, thưởng thức khá thoải mái và thích thú. Đặc biệt, bia Leffe sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh. Bia được ướp nguyên chai ở nhiệt độ khoảng 15 độ C, để bia đủ độ lạnh và thơm ngon hơn. Hơn thế nữa, bia Leffe với hương vị khá đặc trưng và ấn tượng, đem đến cho người thưởng thức một loại bia khá ấn tượng. Người dùng sẽ hoàn toàn yêu thích vị bia thơm ngon này. 

Đặc biệt hơn, với dòng bia thầy tu này, bạn nên kết hợp cùng các món ăn mặn, nặng vị để nhằm tôn lên vị bia khá đậm đà này. Có thể kể đến chính là các món ăn như thịt cá, đồ nướng, hải sản ... Các món ăn này khá ấn tượng, sẽ thu hút người thưởng thức có những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét