Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Thời Hạn Sử Dụng Của Bia Hoegaarden !

Bỉ được biết đến là một trong những đất nước với truyền thống sản xuất bia ngon bậc nhất thế giới. Với danh sách khá nhiều loại bia được sản xuất tại đây, với nhiều hương vị thơm ngon và khá ấn tượng, Bỉ được biết đến với khá nhiều dòng bia nổi tiếng hiện nay trên thế giới. Và một trong số đó, có thể kể đến chính là dòng bia Hoegaarden thơm ngon và khá ấn tượng. 

Hoegaarden là một trong số những loại bia của Bỉ, được sản xuất theo quy trình hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được vị bia truyền thống thơm ngon. Thưởng thức bia là cần cả một nghệ thuật, và người thưởng thức tương tự như một nghệ sỹ. Bia Hoegaarden thơm ngon, là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ cũng như giới sành bia hiện nay. 

Tương tự như nhiều sản phẩm khác, bia Bỉ cũng có hạn sử dụng. Thông thường, khi mua bia bạn sẽ thấy được thông tin này trên các vỏ chai, lon hay thùng bia. Thông thường sẽ là "Best Before - Sử dụng trước ngày". Đây là thời gian khuyến cáo để bạn thưởng thức để có thể cảm nhận được loại bia hấp dẫn này. 

Hoegaarden thường được sản xuất và sử dụng trong khoảng 1 năm để người thưởng thức có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất những loại bia hấp dẫn này. Thưởng thức bia Hoegaarden thơm ngon, bạn nên ướp lạnh chúng trong khoảng thời  gian hợp lý để bia có thể vừa đủ độ ngon. 

Bạn có thể kết hợp cùng nhiều món ăn khác nhau, để có thể cảm nhận được vị bia hấp dẫn này. Có thể kể đến những món ăn: thịt đỏ, hải sản, đồ nướng ... Thưởng thức bia Hoegaarden, bạn nên ướp bia lạnh trước khi thưởng thức để dễ uống và cảm nhận vị thơm ngon đậm đà. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước trái cây nhập khẩu, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu, nước hạt chia 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét