Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Trời Nắng Uống Bia Singha Giải Khát Tuyệt Vời !

Được biết đến là dòng bia lager của Thái, và khá phổ biến ở các đất nước lân cận, bia Singha dần dần trở thành một trong số những loại bia thơm ngon mà được nhiều người tin cậy sử dụng. Là một trong những loại thức uống mà người dân bản địa khá tự hào khi giới thiệu, Singha dem đến cho người thưởng thức một mùi vị bia ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Bia Singha được sản xuất bởi chính đôi tay tài hoa của những người thợ sản xuất bia điêu luyện cùng máy móc thiết bị hiện đại của nhà máy, những lon bia/ chai bia Singha ra đời tựa như một loại thức uống tuyệt vời cho người dùng khi cần thưởng thức hoặc đơn giản chỉ để giải khát. Vị bia thơm ngon và ấn tượng, sẽ khiến người uống phải trầm trồ khen ngợi bởi chính hương vị ấn tượng và đặc trưng của loại bia này. Bia Singha - dòng bia lager khá thơm ngon như nhiều loại bia khác: bia Staropramen, bia Bitburger ...

Bia Singha thơm ngon sẽ là lựa chọn giải khát tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. Bia thơm hương lúa mạch nhẹ, kèm cùng với vị đắng đặc trưng của các loại hoa bia húp - lông càng khiến cho người uống bị chinh phục dần dần bởi hương vị đặc trưng của dòng bia lager này. 

Bia Singha thơm ngon là thức uống giải khát mùa hè khá ấn tượng. Với vị bia tươi mát, thơm ngon và ấn tượng sẽ làm người dùng hoàn toàn thoải mái và ấn tượng. Bia sẽ rất bắt mồi nếu bạn thưởng thức kèm cùng các loại mồi nhắm bia ấn tượng như: cánh ngỗng Nga xông khói, đậu nành xanh Nhật Bản, .... 

Bia Singha là loại bia Thái Lan, nhưng đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ với P.House - Đồ Uống Cao Cấp để thưởng thức trọn vẹn mùi vị bia thơm ngon này. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Cồi sò điệp, Hàu nhập khẩu ...
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét