Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Uống Bia La Trappe Để Thưởng Thức Vị Bia Đặc Trưng Của Thầy Tu !

Nếu là một người sành bia, hẳn bạn đã biết rằng dòng bia thầy tu - bia Trappist là một trong số các loại bia thơm ngon và để lại ấn tượng khá sâu sắc đối với người thưởng thức. Bia thơm ngon, là một trong số những sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng yêu bia và thích bia. Bằng mùi vị ấn tượng của mình, bia La Trappe đã và đang xứng đáng với kỳ vọng của những người yêu bia và sành bia trên toàn thế giới. 

Bia La Trappe là một trong số 11 loại bia thầy tu được mệnh danh là ngon bậc nhất thế giới. Bia với hương vị thơm ngon, cùng với hương vị ấn tượng sẽ chinh phục người dùng bởi chính vị hấp dẫn của nó. Bia La Trappe có nguồn gốc và xuất xứ từ Hà Lan, đã và đang chinh phục được rất nhiều người yêu thích trên thế giới. 

Bia La Trappe là dòng bia thầy tu với hương vị ấn tượng, được làm từ những nguyên liệu khá ấn tượng khác nhau: lúa mạch, hoa bia, mạch nha và  nước tinh khiết. Những thành phần này được chọn lọc khá kỹ lưỡng, đem đến cho người uống những trải nghiệm bia khá tuyệt vời. 

Ban đầu là vị bia hấp dẫn của lúa mạch nhẹ nhàng và tinh tế, đem đến cho người uống một cảm nhận về bia khá ấn tượng. Đi kèm cùng với hương lúa mạch, đó chính là vị đắng đặc trưng nhưng đậm chất và tinh tế đến từ các loại hoa bia húp - lông được tuyển chọn khá gắt gao từ những vùng đất trên thế giới. Bia La Trappe có 3 loại chính: Blond, Triple và Quadrupel. Mỗi loại bia là một đặc trưng khác nhau, đem đến cho người thưởng thức một trải nghiệm khá thú vị. 

Nếu là người vừa tập tành thưởng thức, thì bạn nên bắt đầu cùng dòng Triple, sau đó chuyển qua Blond và cuối cùng chính là Quadrupel. Đây là dòng bia được mệnh danh là khá thơm ngon và ấn tượng nhất của La Trappe. 

Bạn, đã thử được bao nhiêu loại của La Trappe ? 

---
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia (bia Bush, bia Chimay, bia Leffe ...)& Rượu nhập khẩu 
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Mồi nhậu bia: Phô mai sợi Nga, Đậu nành xanh Nhật Bản, Cánh ngỗng Nga xông khói ...

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét