Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Uống Bia La Trappe, Nên Nhắm Cùng Mồi Nhậu Nào ?

Nhắc đến Hà Lan, sẽ là một thiếu sót nếu bạn không nhắc đến loại bia La Trappe thơm ngon và hấp dẫn. 

Bia La Trappe với hương vị ấn tượng, đặc trưng của mình, loại bia này đã nhanh chóng chinh phục thị hiếu của người dùng bằng chính hương vị khó cưỡng. Vậy, nhắm bia cùng mồi nhậu nào để có thể cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn hương vị của bia Hà Lan này ?
 

Trước tiên, nên tìm hiểu sơ lược về loại bia La Trappe này nhé ! 


Là một trong những dòng bia tu viện khá thơm ngon và ấn tượng, bia La Trappe là loại thức uống thơm ngon mà bạn có thể tìm kiếm để thưởng thức. Được làm từ những nguyên liệu được chọn lọc khá kỹ lưỡng: malt, hoa bia, lúa mạch và nước tinh khiết. Mỗi thành phần và nguyên liệu đều đem đến đặc trưng riêng biệt, góp phần tạo nên loại thức uống thơm ngon. Không chỉ dùng với mục đích giải khát, khi uống La Trappe bạn còn có thể cảm nhận một cách rõ nét hương vị ấn tượng của La Trappe. Ngoài ra, La Trappe còn xem là món quà tặng Tết 2018 đầy ý nghĩa. 

Mồi nhậu cùng bia La Trappe 


Loại bia này có thể tuỳ biến để thưởng thức cùng nhiều món nhậu thơm ngon và đặc trưng. Có thể kể đến như: các món thịt đỏ (thịt cừu, thịt bò, thịt nai ...). Các món ăn đều được chế biến theo cách riêng biệt, nhằm tạo nên hương vị đặc trưng khá ấn tượng cho loại bia đặc trưng này. 

Bạn có thể nướng hay hấp, chiên hoặc chế biến cùng những thành phần khác để tạo nên một món ăn đậm vị thơm ngon. Bia La Trappe cần kết hợp với những món ăn đậm vị để có thể toát lên được hương vị thơm ngon của bia. 

La Trappe thường được uống trong những bữa tiệc, những lần gặp mặt cùng bè bạn. Hương vị tuyệt vời của ly bia, bên cạnh những chiến hữu thân thuộc sẽ làm vị bia thêm ngon và hấp dẫn. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia nhập khẩu (bia Bush, bia Chimay, bia Hoegaarden ...) & rượu vang nhập khẩu 
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Mồi nhắm bia: Đậu nành xanh Nhật Bản, Cánh ngỗng Nga xông khói ... 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét