Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bia Bitburger Của Đức - Thành Phần Bao Gồm ?

Như các bạn đã biết, Đức thường ban hành bộ Luật tinh khiết nhằm đảm bảo chất lượng những hàng hoá sản phẩm được sản xuất tại nơi đây. Và đối với bia Bitburger cũng vậy. Đơn vị sản xuất đã tuân thủ những quy định nhằm tạo ra một loại bia thơm ngon, tinh khiết và sạch sẽ nhằm đảm bảo cho người thưởng thức có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bia Bitburger với hương vị thơm ngon và khá ấn tượng, đã dần dần chinh phục được vị giác của những thực khách khó tính nhất. Hơn thế, ngay từ khi bật nắp bạn đã cảm nhận được sự độc đáo và đặc biệt đến từ trong chính hương vị bia Đức ấn tượng này. Vì tuân theo bộ Luật tinh khiết của Đức, nên Bitburger chỉ được sản xuất từ những nguyên liệu trực tiếp như: 

Lúa mạch 
Là loại ngũ cốc quan trọng nhất, góp phần lớn để tạo ra vị bia thơm ngon và hấp dẫn như Bitburger. Bia có thơm mùi lúa mạch sẽ làm người thưởng thức hoàn toàn bị xao xuyến. Bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi hương lúa mạch nồng nàn của loại bia Đức này. 

Mạch nha cháy lên men
Đây là thành phần chính tạo nên nồng độ cồn thơm ngon và khá ấn tượng cho bia Bitburger. Mạch nha cháy lên men với nhiệt độ thích hợp, nhằm tạo ra hương vị ấn tượng chinh phục người thưởng thức. 

Hoa bia
Hoa bia, các loại hoa húp - lông với vị đặc trưng sẽ tạo cho người thưởng thức hậu vị đắng nhẹ nồng nàn và khá ấn tượng. Hoa bia chinh phục vị giác của người thưởng thức bằng chính hậu vị thơm ngon, uống rất trôi bia và sạch miệng. 

Nguồn nước tinh khiết
Đóng góp đến 70% thành phần để tạo nên một loại bia thơm ngon và ấn tượng, Bitburger chinh phục người dùng bởi chính độ tinh khiết, mát lạnh và sảng khoái của nó. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp
- Bia nhập khẩu (bia Bush, bia sứ, bia La Trappe ...) & Rượu vang nhập khẩu
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Mồi nhắm bia: Cánh ngỗng Nga xông khói, Phô mai sợi Nga, Đậu nành xanh Nhật Bản 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét