Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Bỉ - Đất Nước Của Xứ Sở Ngàn Loại Bia Bỉ Cao Cấp !

Nhắc đến Bỉ, nếu là dân du lịch sẽ có thể kể vanh vách những danh lam thắng cảnh đẹp lạ lùng cùng những đặc điểm nổi trội tại đây. Thế nhưng, đối với những quý ông, thì nhắc đến nơi này không thể không kể đến lịch sử lẫy lừng của hàng ngàn loại bia Bỉ nhập khẩu thơm ngon, độc đáo mà chỉ cần thử một lần trong đời, bạn khó có thể quên được. 

Bia Bỉ với về dày lịch sử cũng như sự phát triển lẫy lừng của dòng bia cao cấp này. Bia Bỉ sở hữu nhiều thương hiệu cao cấp, đã dần "quen mặt gọi tên" đối với nhiều người trên nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt hơn, bia nhập khẩu đến từ Bỉ, với nhiều dòng bia cao cấp như sau, mà chắc hẳn bạn phải thử qua một lần:

Bia Chimay đỏ và bia Chimay xanh
Nhắc đến Bỉ mà không kể ngay đến loại bia này quả thật là một điều sai sót. Bia Chimay với vị ngon đặc trưng, quyến rũ sẽ là một lựa chọn không tồi cho người thưởng thức. Vị bia êm đằm, dễ uống và nuốt trôi bia. Bia thơm ngon ấn tượng khi thưởng thức lạnh. Vị bia khi nhâm nhi, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ mùi vị của các nguyên liệu lẫn thành phần của nó: từ mạch nha, hoa bia, lúa mạch đến nguồn nước tinh khiết thơm ngon. 

Bia Leffe 
Đứng top trong số những loại bia của Bỉ được tiêu thụ rộng rãi nhất hiện nay. Bia Leffe sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những bữa tiệc nhẹ, tiệc ngọt hay là loại thức uống khai vị. Bia nhẹ, uống êm vị dịu. Bia nuốt trôi và để lại ấn tượng chính là dư vị đậm đà dễ chịu của những loại bia thơm ngon. Bia Leffe là loại thức uống tốt nhất để bạn bắt đầu câu chuyện. 

Bia Duvel
Là một trong những dòng bia Bỉ khá nổi trội hiện nay, Duvel được biết đến là dòng bia có hương vị trái cây khô và nồng, với 8.5% nồng độ cồn. Duvel thích hợp cho những quý ông thích khám phá và thử thách bản thân với nhiều loại khẩu vị mới. Uống Duvel sẽ ngon hơn nếu bạn kết hợp cùng với các món khai vị. Bia Duvel có nồng độ tương đối, đủ để bạn có thể húp trọn mùi vị độc lạ của nó, nhưng cũng đủ làm bạn say mèm nếu uống quá nhiều. 

--
P.House - Đồ Uống Cao CấP
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau: 
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu
- Các loại thức uống dinh dưỡng: sữa tươi nhập khẩu, nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, ...

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét