Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Muốn Mua Bia Duvel Tại TPHCM, Mua Ở Đâu ?

TPHCM được xem là kinh đô kinh tế của Việt Nam. Các hoạt động mua bán, thương nghiệp trao đổi diễn ra một cách khá rầm rộ. Cũng chính vì thế, tại đây được xem là cảng cập bến của khá nhiều dòng bia nhập khẩu cao cấp từ khắp nơi trên thế giới đổ bộ về đây. Và trong đó có cả dòng bia Bỉ nổi tiếng - bia Duvel

Được xuất thân từ đất nước có truyền thống nấu bia khá lâu đời hiện nay, bia Duvel là một trong những loại bia được đánh giá là thơm ngon nhất hiện nay của Bỉ. Điểm đặc trưng của Duvel mà không lẫn với bất kỳ dòng bia nào khác, chính là hương thơm và mùi vị của nó. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm trái cây nhẹ ngay từ lần đầu đưa lên mũi thưởng thức. Tiếp đến là chút vị đăng đắng của mạch nha cháy và hoa bia ngay bên trong từng ngụm bia mà bạn thưởng thức. Chính hương thơm cùng vị đắng hoà quyện cùng nhau, để rồi cuối cùng đọng lại một dư vị ngon khá tả nơi đầu lưỡi của bạn. 

Với nồng độ cồn 8,5% - dòng bia Bỉ nhập khẩu Duvel khá thích hợp cho nhiều người thưởng thức. Bia với vị êm dịu, pha chút mạnh mẽ kèm sự tinh tế. Thưởng thức Duvel bạn sẽ không phải cảm giác bị sock vì vị bia quá nặng. Bia đôi lúc nhẹ nhàng, có khi lại mạnh mẽ cuộn trào một cách tinh tế. Bạn hoàn toàn hài lòng với vị bia ấn tượng này của chúng tôi.

Bia Duvel hiện nay đang có mặt ở khá nhiều đại lý lẫn nhà phân phối. Thế nhưng, nếu bạn tìm mua Duvel tại P.House - Đồ Uống Cao Cấp, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình của chính những nhân viên tư vấn tại đây. Bia thơm ngon, đúng chất lượng cùng giá cả hợp lý. Qủa là một địa điểm đáng tin cậy. 

--
P.House - Chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, yogurt nhập khẩu, sữa tươi nguyên kem/ sữa tươi ít béo 
- Hải sản nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét