Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bia Hoegaarden Đặc Trưng Từ Bỉ Có Gì Lạ ?

Bia Hoegaarden là một trong số những dòng bia cao cấp, được biết đến bởi đại đa số những người sành bia nhập và yêu bia nhập. Đặc biệt hơn, bia Hoegaarden còn là một trong những sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm và thưởng thức một loại bia khá lạ và ấn tượng. 

Có thể bạn không biết, nhưng Hoegaarden là loại bia có thành phần nguyên liệu khác xa với các dòng bia khác của Bỉ. Bởi vì, đa số các loại bia hiện nay đều sử dụng nguyên liệu chính: lúa mạch, hoa bia, mạch nha và nguồn nước tinh khiết. Chính những thành phần cơ bản này đã phần nào quyết định vị bia thơm ngon. Kèm theo đó, ở một số loại bia còn được bổ sung thêm những nguyên liệu phụ đi kèm nhằm tăng tính độc đáo cho vị bia thơm mát: gạo rang, lúa mỳ ...

Thế nhưng, riêng với bia Bỉ Hoegaarden, thì trong thành phần khá độc đáo. Vị bia thơm mát, đậm đà đến từ 50% lúa mạch và 50% hoa bia. Hương thơm của lúa mạch cùng vị đắng nhẹ ngọt dịu của hoa bia, tất cả đem đến cho bạn một loại bia thơm ngon ấn tượng mà bạn có thể thưởng thức hàng ngày. Bia ướp lạnh và uống một cách thơm mát, sẽ làm bạn hoàn toàn bị ấn tượng và chinh phục. 

Hoegaarden hiện nay có 2 phiên bản: 1 dành cho nam và 1 dành cho nữ. Sẽ là những anh chàng mạnh mẽ với nồng độ cồn của bia cao. Nhưng cũng sẽ là vị bia nhẹ nhàng thanh thoát dành riêng cho phiên bản nữ. Bạn hoàn toàn yêu thích và hài lòng với các loại bia này. 

Để đặt mua những thùng Hoegaarden, bạn đừng quên liên hệ và oder cùng P.House ngay hôm nay nhé !

--
PHouse 
Chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản tươi sống: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp 
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét