Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Uống Bia Oettinger Béo Có Dễ Bị Ngấy ?

Bia Oettinger là một trong những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức và được bày bán khá rộng rãi. Đặc biệt hơn, Oettinger với nhiều chủng loại khác nhau, đem đến cho người thưởng thức khá nhiều sự lựa chọn cho mình. Và một trong những loại sản phẩm được P.House đánh giá là bán khá chạy trong thời gian vừa qua, là dòng bia béo của Oettinger. 

Nổi tiếng với khá nhiều dòng bia khác nhau, Oettinger đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm tuyệt vời về hương vị lẫn mùi vị. Đặc biệt, bia béo với đặc trưng của mình là dòng sản phẩm có mùi vị khá lạ. 

Vẫn là màu vàng ươm tương tự như nhiều loại bia khác (bia Chimay, bia Leffe, bia Hoegaarden ...) nhưng điểm đặc biệt của loại bia Oettinger này chính là hương vị của nó. Khi thưởng thức bạn sẽ không cảm nhận được ngay vị bùi bùi béo béo này đây. Phải đến khi bia đã trôi hết vào bao tử, thì nơi đầu lưỡi lẫn khoang miệng của bạn sẽ đọng lại vị bia khá độc đáo. Sẽ là mùi vị thơm thơm của lúa mạch, xen lẫn với vị béo đặc trưng của mạch nha cùng hoa bia sẽ chinh phục vị giác của bạn. 

Bia béo không chỉ thơm lúa mạch, mà còn vị bùi bùi thơm thơm tựa như lớp bơ vàng óng. Xen lẫn vị đắng dịu đắng nhẹ, kèm hương hoa thơm ngát, Oettinger đem đến cho người thưởng thức trải nghiệm khá tuyệt vời. Bia vì thế cũng trở nên thơm hơn, ngon hơn và ấn tượng hơn. 

Đặc biệt bia Oettinger còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Bạn có thể sánh bước cùng Oettinger trong các bữa tiệc cưới/ sinh nhật sang trọng. Hay đôi khi chỉ là vài giờ họp mặt cùng bè bạn.. Bia Oettinger đem đến cho người thưởng thức những giây phút thư giãn, giảm stress khá hiệu quả. 

-- 
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu cao cấp:
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu, Cồi sò điệp ...
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu, yogurt nhập khẩu 

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét