Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Đức Nổi Tiếng Với Bia Oettinger, Hà Lan Vang Danh Cùng Bia Jopen

Ở mỗi đất nước, đều có những nét đặc trưng và nền văn hoá riêng biệt. Một trong những điều đó, bia cũng là một biểu tượng, cũng là một trong những nền đặc trưng của mỗi quốc gia - đặc biệt là ở Đức và Hà Lan. Đất nước vốn nổi tiếng trong việc sản xuất bia nhập khẩu, với những vị bia thơm ngon hấp dẫn. Và một trong số đó, phải kể đến bia Oettinger cùng bia Jopen. 

Tại Đức, nếu nhắc đến bia mà không kể đến tên bia Oettinger thì quả là một điều cực kỳ thiếu sót. Bia Oettinger với hương vị thơm ngon riêng biệt. Phảng phất đâu đó trong gió hương thơm thoang thoảng của lúa mạch chín ngào ngạt vàng ngập các cánh đồng. Cùng vị bia nồng ấm, dễ uống và khá phong phú với nhiều dòng bia khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Bia nhẹ nhàng, ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Còn khi nhắc đến Hà Lan, phải kể ngay đến loại bia trứ danh với danh sách giải thưởng dài dằng dặc - bia Jopen. Sở hữu cho riêng mình những công thức hấp dẫn, cùng nguyên liệu và cách chế biến độc đáo, bia Jopen đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm về mùi vị cực kỳ ấn tượng. Bia Jopen với vị thơm đặc trưng, pha lẫn chút dư vị ấm áp nhẹ nhàng, hoà cùng mùi vị ấn tượng. Jopen xứng đáng với những giải thưởng mà chúng đã được chọn. 

Nhìn chung, cả Oettinger của Đức - lần Jopen của Hà Lan đều có chung một đặc điểm. Đó chính là sự phong phú và đa dạng đến từ nhiều chủng loại bia khác nhau trong cùng 1 thương hiệu bia. Cả hai dòng Oettinger lẫn Jopen đều có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau với từng dòng sản phẩm có mùi vị riêng biệt khác nhau. Nếu Oettinger nổi tiếng với dòng bia chay, bia béo ... thì Jopen ấn tượng với dòng IPA thơm ngon. Nếu sành bia thì không thể bỏ qua hai loại bia này đâu, bạn nhé ! 

--
P.House - Chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu
- Bia & Rượu nhập khẩu
- Nước trái cây nhập khẩu, nước hạt chia, sữa tươi nhập khẩu 
- Hải sản nhập khẩu: Vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu ...

P.House - Đồ Uống Cao Cấp
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét