Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Uống Bia Leffe - Bạn Cảm Nhận Được Điều Gì ?

Nhắc đến bia Leffe, người ta nghĩ ngay đến lại bia nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ với mùi vị ấn tượng và thơm ngon. Bia Leffe đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm tuyệt vời về mùi vị lẫn cảm xúc. Nhấm nháp một ngụm bia Leffe, bạn hoàn toàn cảm nhận được những điều đặc biệt mà người nấu bia đã gửi gắm vào từng chai bia thơm ngon này. 

Bia Leffe cũng được nấu bằng những nguyên liệu như nhiều loại bia khác. Đó là mạch nha cháy, kết hợp cùng lúa đại mạch chín mọng cùng hoa bia thơm ngon. Tất cả hoà quyện với những liều lượng được cân đo một cách hoàn hảo. Và không thể không kể đến 70% nguyên liệu chính tạo thành bia, chính là nước tinh khiết. Bia với mùi vị thơm ngon, độc đáo một phần được quyết định bởi những loại nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng này. 

Bia Bỉ là một trong những loại bia được biết đến là thơm ngon và ấn tượng nhất hiện nay. Được sản sinh từ đất nước nổi tiếng với nền văn hoá nấu bia, chính vì thế Leffe được thừa hưởng lại những nét đặc trưng của nghệ thuật nấu bia này cũng là điều hoàn toàn hợp lý. 

Bia Leffe có 2 loại chính: Leffe nâu và Leffe vàng. Mỗi loại bia Leffe đều sở hữu một mùi vị riêng biệt, đem đến sự độc đáo cho riêng mình. Nếu là một leffe nâu đậm đà, nồng nàn thì với Leffe vàng là sự nhẹ nhàng nhưng đủ làm xao xuyến lòng người. 

Leffe lại có một ưu điểm là phù hợp với khẩu vị của người Việt cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều loại thức ăn khác, đặc biệt là các món ăn của người Việt. 

--
Đến P.House để tìm kiếm những loại bia ấn tượng hấp dẫn bạn nhé !
Bia Oettinger, bia Leffe, bia Chimay, bia Heineken nhập khẩu ...

Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét