Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bia Heineken Nhập Khẩu Từ Hà Lan Và Pháp !

Người dùng đôi khi đã quen với các loại bia Heineken trong nước, vậy bạn đã bao giờ thưởng thức các loại bia Heineken nhập khẩu chưa ? Các loại bia ấn tượng, thơm ngon và độc đáo này sẽ khiến bạn ngây ngất lòng người khi vừa thưởng thức. Heineken nhập khẩu chủ yếu từ 2 nước: Hà Lan và Pháp. Với chất lượng tuyệt hảo, Heineken đem đến cho người dùng sự trải nghiệm về mùi vị một cách ấn tượng nhất. 

Các loại bia Heineken nhập khẩu khoác trên mình nhiều ưu điểm khác nhau. Có thể kể đến như sự ấn tượng từ mùi vị, hình thức, màu sắc ... người dùng sẽ được dẫn dắt từ mạch cảm xúc này đến cảm xúc khác. Bia vì thế thơm ngon, đặc trưng hơn. 

Khác với nhiều loại bia nhập khẩu khác (bia Bỉ, bia Đức, bia Hà Lan ...) bia Heineken từ Hà Lan có quy cách đóng bom độc đáo. Những bom bia với dung tích 5l đủ để bạn trải nghiệm cùng bạn bè, hàn huyên tâm sự.  Thú vị hơn, chính là bia vẫn giữ nguyên được vị bia tươi ấn tượng. Bạn sẽ hài lòng với mùi vị mà Heineken mang đến. 

Ngoài ra, bia Heineken nhập khẩu là loại thức uống mà bất kỳ ai cũng có thể thoải mái thưởng thức. Nồng độ vừa phải giúp người thưởng thức có những trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

--
Bạn đừng bỏ qua cơ hội cùng thưởng thức những loại bia ấn tượng tại P.House bạn nhé !
Bia Oettinger, bia Chimay, bia Leffe, bia Bitburger, bia Kostritzer ... 

Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét