Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Khó Quên Với Hương Vị Bia Leffe Không Thể Chối Từ !

Nhắc đến bia nhập khẩu, không thể không kể đến những loại bia thơm ngon hảo hạng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và trong đó, phải kể đến chính là bia Leffe. Mùi vị bia thơm ngon, đặc trưng cùng hương vị hảo hạng sẽ làm bạn thích thú. Mùi vị bia ấn tượng, kèm với kiểu dáng thiết kế sang trọng sẽ làm bạn ngây ngất. 

Nếu đã từng một lần đặt chân đến đất nước Bỉ xa xôi, thì bạn không thể không thưởng thức mùi vị bia Leffe ấn tượng này. Bia thơm ngon hảo hạng, sở hữu những đặc trưng riêng mà bạn không thể chối từ. 

Được sản sinh ra trong chính cái nôi nổi tiếng với truyền thống làm bia rượu hảo hạng, loại bia Bỉ này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bằng nguồn nguyên vật liệu cao cấp, tươi nguyên và được tuyển chọn gắt gao trải qua nhiều quá trình sàng lọc khác nhau. Bia Bỉ đem đến cho người thưởng thức một loại bia hảo hạng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể kể đến các nguyên liệu như: hoa bia, mạch nha - lúa mạch, và nguồn nước tinh khiết. Bia cùng với nguyên liệu tươi sạch, cùng với công thức độc đáo bằng việc cân chỉnh hợp lý, bia Leffe hứa hẹn đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm độc đáo. 

Là một trong những lựa chọn tối ưu, vì thế bia Leffe sẽ khiến bạn khó quên và khó cưỡng lại. Mùi vị bia đậm đà, nhấm nháp từng ngụm bia thơm mát sẽ làm bạn thực sự hài lòng. 

--
Này nhé, đừng quên thưởng thức những mùi vị đặc trưng độc đáo cùng với P.House - Đồ Uống Cao Cấp bạn nhé ! 
- Bia Oettinger, bia Leffe, bia Heineken Hà Lan, ...

Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét