Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bia Leffe - Loại Bia Thơm Ngon Độc Đáo Từ Bỉ !

Nhắc đến bia Leffe, người ta thường nghĩ ngay đến các loại bia thơm ngon và hảo hạng. Đặc biệt, bia nhập khẩu với hương vị mới lạ, làm say mê lòng người. Bia với hương vị độc đáo, đặc trưng và quyến rũ sẽ đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm mới lạ hơn. 

Ngày nay, bia nhập khẩu đã dần trở thành một trong những loại bia độc đáo thơm ngon và được ưa chuộng sử dụng tại nhiều doanh nghiệp, những bữa tiệc hội họp hay tụ tập bạn bè cùng nhau. Bia nhập khẩu đem đến cho người thưởng thức những cái nhìn ấn tượng hơn, độc đáo hơn. Điều này khiến người có những cảm xúc mới lạ hơn khi thưởng thức. 

Bia Leffe được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, được xem là một trong một trong số những dòng bia cao cấp tại nơi đây. Sản xuất dưới bàn tay điêu luyện của người dân Bỉ, kết hợp cùng với công thức đặc biệt của người dân tại đây. Bia Bỉ đem đến cho người thưởng thức những cảm xúc mới lạ khác nhau. Bia thơm ngon, hảo hạng và độc đáo. 

Bia sẽ ngon hơn nếu bạn uống lạnh. Mà cái lạnh ở đây là lạnh từ đá. Bia được ngâm trong những thùng đá, giúp bia lạnh hơn và dễ uống hơn. Đặc trưng của các loại bia nhập khẩu này chính là bia không được uống cùng đá. Vì khi đá tan sẽ dễ dàng làm nhạt vị của bia. 

Để tôi mách nhỏ cho bạn một vài món ăn mà bạn có thể khéo léo kết hợp cùng với bia Leffe này nhé. Có thể kể đến như thịt đỏ, hải sản, đồ nướng hay các loại khô. Đơn giản hơn, bia nhập khẩu đôi khi chỉ cần kết hợp với một miếng phomat béo ngậy cũng đủ làm tăng sức hấp dẫn của nó. 

--
Thưởng thức bia nhập khẩu tại P.House - Đồ Uống Cao Cấp 
Bạn sẽ tìm được các loại bia yêu thích cho mình, như: bia Oettinger, bia Leffe, bia Chimay, Ken loại 5 lít ..

Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét