Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bia Leffe - Bạn Đã Thưởng Thức Chưa ?

Nhắc đến bia Leffe, người ta thường nghĩ ngay đến một loại bia Bỉ thơm ngon được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Bia Leffe là một trong những sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn thưởng thức các loại bia này. Bia Leffe với sự đa dạng từ trong chính sản phẩm, đem đến nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng. 

Bia Leffe sẽ ngon hơn khi bạn sử dụng kèm với các loại thức ăn thơm ngon khác. Có thể kể đến và phổ biến nhất chính là khô, hải sản hay đồ nướng. Các món mặn giúp làm tăng thêm mùi vị thơm ngon của bia, đồng thời hòa quyện cùng nhau tạo nên một mùi vị đặc trưng quyến rũ. 

Bia Leffe - loại bia Bỉ được sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, tương tự như nhiều loại bia khác: hoa bia, mạch nha, lúa mạch và nước tinh khiết. Bia mang đậm mùi vị thơm mát khi sử dụng lạnh. Để đảm bảo độ thơm ngon của bia, bạn nên ướp bia trước từ 45 đến 1 tiếng, nhằm đảm bảo vị bia thơm ngon. 

Hằng ngày, bác sĩ khuyến cáo bạn nên sử dụng từ 2 - 3 ly bia (khoảng 500ml) để đảm bảo cho sức khỏe. Dùng bia với một liều lượng nhất định, sẽ đảm bảo được hương vị độc đáo, mới lạ và tinh tế. 

--

Khi cần thưởng thức bia nhập khẩu, địa điểm P.House - Đồ Uống Cao Cấp là điểm đến đáng tin cậy của bạn !
Bia với nhiều loại: bia Oettinger, bia Leffe, bia Chimay ...


Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét