Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Điểm Danh Các Loại Bia Oettinger Làm Say Đắm Lòng Người

Nhắc đến bia nhập khẩu, người ta dễ dàng nghĩ ngay đến những loại bia thơm ngon với mùi vị độc đáo. Trong số đó, không thể không kể đến loại bia Oettinger cao cấp. Từ khi vừa nhập khẩu vào Việt Nam, Oettinger đã dần chinh phục đại đa số những khẩu vị của người thưởng thức. Bằng việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, Oettinger ngày nay đã có trên 4 dòng sản phẩm đang được phân phối tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người yêu bia. 

Nếu bạn là người yêu thích dòng bia này, sao không thử điểm sơ qua những loại bia nhập khẩu đang được ưa chuộng thuộc dòng bia Oettinger này nhé !

1. Bia Oettinger chay: 
Đây là một trong số những dòng bia đặc biệt của Oettinger. Với công thức cùng quy trình loại bỏ nồng độ cồn độc đáo, dòng bia Oettinger này giúp những người có tửu lượng kém cũng có thể có cơ hội thưởng thứ những mùi vị bia thơm độc đáo. 



2. Bia Oettinger đen:
Là loại bia Oettinger đen độc đáo, với công thức đặc biệt, đem đến cho bạn mùi vị ấn tượng mà bạn yêu thích. Bia Oettinger đen nồng nàn và quyến rũ, là loại thức uống đặc trưng cho nhiều người. 

Bia Oettinger nặng - nhắc đến đây, cũng có thể tự hào rằng Oettinger nặng có thể đánh bật tất cả những loại bia khác (từ các dòng bia Bỉ nhập khẩu, bia Đức, bia Hà Lan ...)



4. Bia Oettinger vàng: 
Bia Oettinger vàng, còn được biết đến với tên gọi là bia Oettinger béo. Với mùi vị thơm béo hòa quyện cùng với cái đắng nhẹ của bia, Oettinger đem đến cho người thưởng thức những dư vị cảm xúc thật sự bất ngờ. 

Bạn muốn mua Oettinger hay bất kỳ loại bia nào, cũng có thể liên hệ cùng với P.House !
(Bia Chimay, bia Leffe, bom Heineken 5 lít ....)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét