Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Bia Chimay Nhập Khẩu - Đỏ Và Xanh Có Gì Khác Biệt ?

Khi nhắc đến bia nhập khẩu, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua loại bia Chimay thơm ngon nồng nàn và quyến rũ. Bia với hương vị thơm ngon đặc trưng, pha chút mùi vị của đất nước Bỉ xa xôi, Chimay thực sự gây ấn tượng cho người dùng. Bia Chimay - được biết đến như một biểu tượng của đất nước Bỉ xa xôi, mang chút dư âm cuộc sống nhộn nhịp cùng tình cảm của người dân nơi đây gửi gắm đến toàn thế giới. 

Bia nhập khẩu Chimay hiện nay có 2 loại, đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến: bia Chimay xanh và Chimay đỏ. Tuy rằng cùng sản xuất theo 1 quy trình, nhưng giữa 2 loại này có sự khác biệt rõ ràng. 

1. Chimay xanh có nồng độ đậm đặc hơn Chimay đỏ: 
Chimay xanh với nồng độ 9%, còn Chimay đỏ chỉ dừng lại ở mức 7%. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể tùy ý lựa chọn cho riêng mình loại thức uống phù hợp. Bia Bỉ nhập khẩu này đem đến cho người thưởng thức sự tinh tế xen lẫn cùng sự mạnh mẽ. 

2. Khác biệt về mùi vị:
Bia Chimay xanh đặc biệt với hương vị hoa hồng thơm ngọt nhằm tăng tính hấp dẫn khi thưởng thức. Còn với Chimay đỏ là một sự kết hợp của nhiều hương vị khác nhau, từ nhiều loại trái cây khác nhau nhằm đem đến cho người thưởng thức một mùi vị mới lạ. 

Điểm sơ sơ 2 điểm khác biệt nổi trội của 2 dòng bia Chimay xanh và đỏ. Hai loại này đang được phân phối rộng rãi tại Việt Nam, thông qua P.House - Đồ Uống Cao Cấp. 

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm nhiều loại bia nhập khẩu khác nhau tại đây: Bia Oettinger Đức, bia Heineken Hà Lan, bia Leffe ...
Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét