Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Vì Sao Bạn Nên Thưởng Thức Rượu Sake Nhật Bản ?

Khi đề cập đến nền văn hoá đa dạng và ấn tượng của Nhật, thì không thể không kể đến các loại rượu sake truyền thống tại đây. Được biết đến là một trong số những loại thức uống thơm ngon, ấn tượng và tạo nên đặc trưng cực kỳ quen thuộc cho loại rượu này. 

Sake - được biết đến là một đặc trưng không thể nhầm lẫn của đất nước hoa mặt trời này. Rượu sake được chưng cất và nấu bởi một quá trình dài. Những người thợ phải chăm chút trong từng giai đoạn nhằm đem đến một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho người thưởng thức. Rượu nhập khẩu thơm thơm mùi gạo, pha chút cay nồng của mùi vị lên men. 

Tuỳ thuộc vào từng vùng miền và địa phương, người dân nơi đây sẽ sử dụng những loại gạo khác nhau để nấu rượu. Do đặc trưng về thời tiết, khí hậu, đất canh tác nên gạo ở mỗi nơi đều có những đặc điểm riêng. Cũng chính từ đây đã tạo nên những sự đa dạng và tinh tế trong từng mùi vị khác nhau của rượu. Có loại bia nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng cũng có loại tuôn trào mạnh mẽ cảm xúc. 

Bạn hoàn toàn hài lòng hơn về khẩu vị của những loại rượu này. Nhấm nháp mùi vị đặc trưng của rượu sake, kết hợp cùng thức ăn thơm ngon sẽ đem đến cho người thưởng thức những sự trải nghiệm cực kỳ thú vị. Thức ăn ngon sẽ làm tăng độ thơm ngon của rượu, giúp bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn loại rượu sake ấn tượng này. 

Hơn bao giờ hết, nếu ghé Nhật thì bạn đừng bỏ qua loại rượu sake này nhé !

--
Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm P.House - Đồ Uống Cao Cấp để tự mình thưởng thức những loại bia rượu nhập khẩu hấp dẫn khác nhau: bia Leffe, bia Oettinger, bia chay, bia Chimay ...

Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0986 27 3838 (Mr. Phong)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét