Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Cách Uống Bia Bỉ Như Thế Nào Cho Sành Điệu ?

Uống bia là hẳn cả một nghệ thuật, và người thưởng thức bia chắc cũng là một nghệ sỹ thực thụ và tài ba. Bia ngon, với vị quyến rũ - làm sao người ta có thể cưỡng lại được. Và bia Bỉ cũng là một trong những loại bia được yêu thích và thưởng thức nhiều hơn cả. Bạn muốn biết lý do không ? Hãy để P.House mách nhỏ cho bạn bí quyết thưởng thức bia Bỉ ngon và đúng cách, nhằm đảm bảo mùi vị ấn tượng cho bia, bạn nhé !

Bia Bỉ đa dạng với nhiều thương hiệu cùng dòng sản phẩm khác nhau, giúp người thưởng thức có thể thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp cho bản thân. Bia nhập khẩu chính vì thế mà trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, khi thưởng thức các loại bia nhập khẩu, không chỉ riêng bia Bỉ, mà còn nhiều loại khác (bia Heineken nhập khẩu, bia Chimay, bia Leffe, bia sứ ...) thì chúng đều có những cách thưởng thức riêng.

1. Uống bia phải ướp lạnh trước. Bất kỳ loại bia nào cũng vậy (và kể cả nhiều loại thức uống khác), bia phải được ướp lạnh một cách kỹ lưỡng. Thời gian hiệu quả để ướp lạnh bia, có thể kể đến chính là từ 45 phút trở lên. Bia được bỏ vào những thùng hay xô đá, để độ lạnh có thể ngấm vào bia. 

2. Uống bia - nên rót từ tốn ra ly. Nhiều người cứ nghĩ rằng, uống bia trong chai sẽ rất oách. Nhưng bạn đâu biết rằng, uống bia khi rót ra ly mới có thể cảm nhận đầy đủ những mùi vị đặc trưng quen thuộc của nó. Bia thơm ngon, hấp dẫn ở vị giác nhưng cũng thể hiện rõ nét ở mùi hương và cảm giác của riêng chúng. 

3. Bia nhập khẩu - không dùng chung cùng đá. Đây là một trong những điều tối kỵ khi uống bia. Thưởng thức bia chính là thưởng thức cái vị nguyên chất của nó. Chính vì thế, bạn không nên bỏ đá vào trong ly bia, sẽ làm bia bị nhạt. 

--
Bia Oettinger, bia Leffe, bia Heineken 5 lít, bia Chimay, ... 

Ghé ngay P.House - Đồ Uống Cao Cấp để tậu về ngay những loại bia ấn tượng này nhé !


Đồ Uống Cao Cấp - P.House 
📮 Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình
☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh)
📩 Email:douongcaocap@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét